3 Cách kích hoạt bảo hành điều hòa Daikin chính hãng dễ làm, nhanh chóng
Máy điều hòa Daikin chính hãng được kích hoạt bảo hành điện tử (Không còn phiếu bảo hành giấy kèm theo). Bài viết sau Công ty Việt Á hướng dẫn
chi tiết 3 cách kích hoạt bảo hành điều hòa Daikin cực nhanh, đơn giản, xin mời Bạn tham khảo.
Với việc Đại lý kích hoạt bảo hành điều hòa Daikin sẽ đảm bảo rằng: Bạn mua điều hòa Daikin của Đại lý trực tiếp từ Daikin Việt Nam
nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên (thợ lắp đặt điều hòa) được đào tạo và được cấp chứng nhận bởi Daikin Việt Nam.
Cách 1: Kích hoạt qua website – Chỉ dành cho Đại lý trực tiếp
Đại lý trực tiếp của Daikin được cung cấp username và password để tiến hành kích hoạt sản phẩm mua trực tiếp từ Daikin Vietnam
hành điện tử: https://18006777.com.vn/
Cách 2: Thợ lắp đặt điều hòa kích hoạt
Thợ lắp đặt điều hòa có thể kích hoạt bảo hành điện tử cho điều hòa Daikin bằng cách sử dụng thẻ thành viên Daikin để kích ho
Daikin Ewarranty có mặt trên cả ứng dụng iOS và Android được tiến hành theo 4 bước sau:
Bước 1: Tải ứng dụng Daikin Ewarranty về điện thoại => Xong đó Truy cập vào ứng dụng
Bước 2: Đăng nhập vào APP => Nhập tài khoản/Mật khẩu
– Nhập tài khoản đăng ký thẻ kỹ thuật viên do Daikin cung cấp vào ô Mã đăng nhập/Số điện thoại=>Chính là số điện thoại đượ
OK=>Nhập mã OTP gửi về điện thoại => Bấm OK là đăng nhập xong
Bước 3: Tiến hành kích hoạt
– Sau khi đăng nhập xong trên màn hình chính của app sẽ hiện ra phần kích hoạt bảo hành
=> Bấm QUÉT BRACODE => Hướng camera về phía các đường mã vạch rõ nét có chứa serial trên vỏ thùng => Quét dàn nóng +Cả
xong sẽ hiện ra Mã sản phẩm-Serial là được.
=> Nhập thông tin khách hàng: Loại khách hàng/Tên khách hàng/Địa chỉ/Tỉnh/TP/Số điện thoại.
=> Sau khi quét Bracode Serail + Nhập thông tin kích hoạt xong => Kiếm tra lại thông tin xem chính xác chưa => Bấm Kích hoạt =>
cả các SP đã kích hoạt thành công là OK.
Bước 4: Sau khi Đại lý Kích hoạt Bảo hành điện tử thành công ở Bước 2 => Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn về điện thoại nh
khách bấm vào đường link màu xanh trong tin nhắn sẽ hiện ra chi tiết bảo hành cụ thể của sản phẩm.
Cách 3: Người sử dụng kích hoạt
Người sử dụng có thể kích hoạt bảo hành điện tử bằng cách gọi điện đến Tổng đài 18006777 / 180015777 (miễn phí), cung cấp t
(họ tên, địa chỉ, số điện thoại,…), model và seri máy, đồng thời scan hóa đơn mua hàng hợp lệ do Bộ Tài chính phát hành và gửi vào h
thư: callcenter.hcm@daikin.com.vn; hoặc callcenter.hn@daikin.com.vn.
(024) 37656 333 – (024) 35430820 – (024) 3543 0821
=>>> Xem thêm: Danh sách trung tâm bảo hành điều hòa Daikin chính thức trên Toàn Quốc – Cập nhật tháng 10/2021
3 Cách kiểm tra xem điều hòa Daikin có phải chính hãng không?
Để kiểm tra thông tin kích hoạt đã chính xác chưa? Điều hòa Daikin có phải chính hãng hay không? thời gian bảo hành bao lâu…Bạn
trong 3 cách sau:
Cách 1: Gọi điện đến tổng đài của Daikin (số tổng đài 18006777) đọc model /serial máy (cả dàn nóng/dàn lạnh ) để nhân viên tổ
Cách 2: Qúy khách truy cập vào trang Web chính thức của Daikin https://18006777.com.vn Xong đó tra phần “TRA CỨU BẢO
nhập các thông tin vào để tra cứu.
Cách 3: Qúy khách Liên hệ với đại lý bán hàng (TỔNG KHO ĐIỀU HÒA MIỀN BẮC) để bên chúng tôi cung cấp cho hình ảnh sản phẩm đã đ
trang Web của Daikin.